Băng keo bảo vệ bề mặt, màng bảo vệ Pe, màng dán chống xước tại Quảng Nam

 

Băng keo bảo vệ bề mặt (Màng bảo vệ bề mặt) là gì?


Màng bảo vệ  bề mặt (băng keo bảo vệ bề mặt) được cấu tạo hoàn toàn từ màng PE, tráng thêm một lớp keo đặc biệt có khả năng bám dính cao, chắc chắn nhưng không để lại keo trên bề mặt sản phẩm sau khi gỡ bỏ lớp màng bảo vệ này ra khỏi sản phẩm.

Màng PE bảo vệ bề mặt có tác dụng bảo vệ sản phẩm chống trầy xước khi lưu kho, vận chuyển và sử dụng, chống thấm, chống bụi bẩn và các tác động của môi trường gây hư hại bề mặt.

Ứng dụng của các loại Màng bảo vệ bề mặt?


Băng keo bảo vệ bề mặt màu trắng đen (Màng bảo vệ bề mặt trắng đen) : Dùng để bảo vệ các bề mặt nhôm, thép, inox, alumax, pano công trình, biển quảng cáo.

Băng keo bảo vệ bề mặt màu xanh dương (Màng bảo vệ màu xanh dương): dùng để bảo vệ các bề mặt sàn nhà cho các công trình đang thi công, bề mặt kim loại, nhôm tĩnh điện, nhựa, kính, panel.

Băng keo bảo vệ bề mặt màu trắng trong (Màng bảo vệ màu trắng trong): Dùng để bảo vệ bề mặt cho panel, gương, kính, thảm, gỗ…

Bề rộng cuộn băng keo: tối đa 1250mm (THVIET hỗ trợ cắt khổ theo yêu cầu của khách hàng).

Chiều dài cuộn băng keo: 200m – 500m – 1000m.

Độ dày màng: 40-150mic.

Độ dính: 250-1200gf.

Công ty sản xuất Màng bảo vệ bề mặt (Băng keo bảo vệ bề mặt)


Nếu chúng tôi là công ty sản xuất các sản phẩm như panel, gỗ, nhôm, kính, thảm, inox, alumax… và cần tìm Công ty sản xuất trực tiếp sản xuất Màng bảo vệ bề mặt, có khả năng cung cấp số lượng lớn, đáp ứng tiến độ giao hàng nhanh chóng, điều chỉnh thông số kỹ thuật theo yêu cầu, thì chúng tôi nên mua màng bảo vệ bề mặt ở đâu tại Quảng Nam?

THVIET tự hào là một trong những Nhà sản xuất trực tiếp Màng bảo vệ bề mặt (Băng keo bảo vệ bề mặt) uy tín, chất lượng, có khả năng cung ứng cho thị trường toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng từ màu sắc, quy cách theo yêu cầu của khách hàng, nhận in logo doanh nghiệp trên sản phẩm.

Quý Công ty tại Quảng Nam có thể yên tâm đặt hàng, THVIET sẽ đảm bảo giao hàng miễn phí tận kho cho quý vị.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại THVIET.

Địa chỉ: 11-13 An Kim Hải, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Hotline: 02253.605506 – 0976 792 224

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÀNG BẢO VỆ BỀ MẶT KÍNH, NHỰA, GỖ, PANEL GIÁ TỐT NHẤT

MÀNG BẢO VỆ BỀ MẶT- LỰA CHỌN AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM

TẢN MẠN: NGHI LỄ CÚNG RẰM THÁNG 7 ĐÚNG CÁCH